Mae cwcis yn ein helpu i ddeall sut rydych yn defnyddio ein gwefan fel y gallwn roi'r profiad gorau i chi pan fyddwch ar ein safle. I gael gwybod mwy, darllenwch ein polisi preifatrwydd a'n polisi cwcis.
Addasu gosodiadau cwcis
Mae cwci yn wybodaeth sy'n cael ei storio ar eich cyfrifiadur gan wefan rydych chi'n ymweld â hi. Mae cwcis yn aml yn storio eich gosodiadau ar gyfer gwefan, fel eich dewis iaith neu leoliad. Mae hyn yn caniatáu i'r wefan gyflwyno gwybodaeth wedi'i haddasu i chi i gyd-fynd â'ch anghenion. Yn unol â chyfraith GDPR, mae angen i gwmnïau gael eich cymeradwyaeth benodol i gasglu eich data. Mae rhai o'r cwcis hyn yn 'gwbl angenrheidiol' i ddarparu swyddogaethau sylfaenol y wefan ac ni ellir eu diffodd, tra bod gan eraill os ydynt yn bresennol yr opsiwn o gael eu diffodd. Dysgwch fwy am ein polisïauPreifatrwydd a Chwcis. Gellir rheoli'r rhain hefyd o'n tudalen polisi cwcis.
Cwcis hanfodol:
Angenrheidiol i alluogi ymarferoldeb craidd. Ni all y wefan weithredu'n iawn heb y cwcis hyn.
Cwcis dadansoddol:
Helpwch ni i ddadansoddi ymddygiad defnyddwyr, Mesur a deall sut mae ein defnyddwyr yn defnyddio ein gwefan, yn bennaf i weld a yw'r defnyddwyr yn gallu dod o hyd i bethau y maent yn chwilio amdanynt a gweithredu arnynt. Offer a ddefnyddiwyd: Google Analytics
Cwcis cyfryngau cymdeithasol:
Rydym yn defnyddio cwcis cyfryngau cymdeithasol o Facebook, Twitter a Google i redeg teclynnau, ymgorffori fideos, swyddi, sylwadau a nôl gwybodaeth proffil.
Yn 2021, cyflwynodd Cyngor Sir Powys gais i Gronfa Codi’r Gwastad Llywodraeth y DU i geisio cael nawdd ar gyfer cynllun i ddarparu seilwaith newydd cerdded a seiclo, ailwampio Hawliau Tramwy a gosod wyneb newydd ar ffyrdd. Ar y cyd, bydd yr elfennau hyn o’r cynllun yn gwella darpariaeth cerdded a seiclo yn y sir ac yn cynyddu hyfywedd y sir a’i gwneud yn fwy atyniadol i ymwelwyr. Gellir dod o hyd i ddisgrifiadau a lleoliadau’r elfennau hyn o’r cynllun isod. Fel rhan o’r broses ymgeisio, mae’r cyngor bellach yn ceisio cael safbwyntiau busnesau a sefydliadau lleol er mwyn deall yn well sut y byddan nhw a’r wlad ehangach yn elwa.
Diben y gronfa yw darparu buddsoddiad un-tro i seilwaith a fydd yn gwneud gwir wahaniaeth i bobl leol a’r economi leol. Mae’r cynigion canlynol yn creu rhestr fer o’r rhestr o opsiynau a ddynodwyd yng Nghynllun Trafnidiaeth Leol Canolbarth Cymru 2015-20 yn seiliedig ar sut y maen nhw’n alinio â gofynion ar gyfer Cronfa Codi’r Gwastad. Ar y cyd, bydd y cynlluniau yn darparu cysylltedd gwell i ymwelwyr a phreswylwyr, fel ei bod yn haws crwydro a chwilota golygfeydd unigryw’r sir a’i threfi marchnad.
Caiff y cynlluniau canlynol eu cynnig:
Teithio Llesol
Llwybr cerdded a seiclo a rennir rhwng Llandrindod a Howey ar hyd ochr ddwyreiniol yr A483
Llwybrau cerdded a seiclo rhwng Crughywel a Llangatwg
Hawliau Tramwy
Mae sawl strwythur mawr ym Mhowys nad yw’n ffit i’w dibenion ac sydd bellach yn anodd eu cyrraedd neu mewn perygl o fod felly o ganlyniad i’w cyflwr gwael. Caiff y strwythurau hyn eu hystyried fel cysylltiadau allweddol sy’n sicrhau cysylltedd lleol; heb ymyrraeth, bydd gan y rhwydwaith Hawliau Tramwy presennol fylchau sylweddol. Mae’r ailwampio Hawliau Tramwy sydd wedi ei gynnwys fel a ganlyn ac i’w weld ar y map isod:
Pont Afon Gam, Llangadfan
Pompren Du, Berriew
Pompren Fron, Garthmyl
Pompren gwyl, Caersws
Devil’s Gulch (Cwm Elan)
Pompren Pont y Milgu, Cwm Twrch
Gwaith gosod wyneb newydd ar ffyrdd
Mae ymgysylltiad cyhoeddus ym Mhowys yn dangos yn gyson fod atgyweirio ffyrdd, llwybrau troed a llwybrau seiclo yn bwysig iawn i ddefnyddwyr y briffordd a chymunedau lleol. Esblygodd y rhwydwaith priffyrdd lleol dros gyfnod hir iawn o amser ac felly ni chafodd llawer ohono ei gynllunio na’i adeiladu i’r safon y byddem yn ei ddisgwyl ar gyfer priffordd newydd ei hadeiladu heddiw. O ganlyniad mae llawer o briffyrdd lleol yn llai cydnerth o ran gofynion traffig newidiol (llif traffig, offer amaethyddol ac arallgyfeirio) a digwyddiadau tywydd difrifol. Cafodd y lleoliadau allweddol sydd angen wyneb newydd wedi’i gosod arnynt eu dynodi gan y Cyngor er mwyn gwella mynediad at lwybrau cerdded a seiclo ac atyniadau i ymwelwyr. Caiff ardaloedd dangosol ble mae cynllun gosod wyneb newydd yn cael ei gynnig i’w gweld ar y map isod.
Mae’r arolwg hwn wedi cau.
Cyflwyniad
Yn 2021, cyflwynodd Cyngor Sir Powys gais i Gronfa Codi’r Gwastad Llywodraeth y DU i geisio cael nawdd ar gyfer cynllun i ddarparu seilwaith newydd cerdded a seiclo, ailwampio Hawliau Tramwy a gosod wyneb newydd ar ffyrdd. Ar y cyd, bydd yr elfennau hyn o’r cynllun yn gwella darpariaeth cerdded a seiclo yn y sir ac yn cynyddu hyfywedd y sir a’i gwneud yn fwy atyniadol i ymwelwyr. Gellir dod o hyd i ddisgrifiadau a lleoliadau’r elfennau hyn o’r cynllun isod. Fel rhan o’r broses ymgeisio, mae’r cyngor bellach yn ceisio cael safbwyntiau busnesau a sefydliadau lleol er mwyn deall yn well sut y byddan nhw a’r wlad ehangach yn elwa.
Diben y gronfa yw darparu buddsoddiad un-tro i seilwaith a fydd yn gwneud gwir wahaniaeth i bobl leol a’r economi leol. Mae’r cynigion canlynol yn creu rhestr fer o’r rhestr o opsiynau a ddynodwyd yng Nghynllun Trafnidiaeth Leol Canolbarth Cymru 2015-20 yn seiliedig ar sut y maen nhw’n alinio â gofynion ar gyfer Cronfa Codi’r Gwastad. Ar y cyd, bydd y cynlluniau yn darparu cysylltedd gwell i ymwelwyr a phreswylwyr, fel ei bod yn haws crwydro a chwilota golygfeydd unigryw’r sir a’i threfi marchnad.
Caiff y cynlluniau canlynol eu cynnig:
Teithio Llesol
Llwybr cerdded a seiclo a rennir rhwng Llandrindod a Howey ar hyd ochr ddwyreiniol yr A483
Llwybrau cerdded a seiclo rhwng Crughywel a Llangatwg
Hawliau Tramwy
Mae sawl strwythur mawr ym Mhowys nad yw’n ffit i’w dibenion ac sydd bellach yn anodd eu cyrraedd neu mewn perygl o fod felly o ganlyniad i’w cyflwr gwael. Caiff y strwythurau hyn eu hystyried fel cysylltiadau allweddol sy’n sicrhau cysylltedd lleol; heb ymyrraeth, bydd gan y rhwydwaith Hawliau Tramwy presennol fylchau sylweddol. Mae’r ailwampio Hawliau Tramwy sydd wedi ei gynnwys fel a ganlyn ac i’w weld ar y map isod:
Pont Afon Gam, Llangadfan
Pompren Du, Berriew
Pompren Fron, Garthmyl
Pompren gwyl, Caersws
Devil’s Gulch (Cwm Elan)
Pompren Pont y Milgu, Cwm Twrch
Gwaith gosod wyneb newydd ar ffyrdd
Mae ymgysylltiad cyhoeddus ym Mhowys yn dangos yn gyson fod atgyweirio ffyrdd, llwybrau troed a llwybrau seiclo yn bwysig iawn i ddefnyddwyr y briffordd a chymunedau lleol. Esblygodd y rhwydwaith priffyrdd lleol dros gyfnod hir iawn o amser ac felly ni chafodd llawer ohono ei gynllunio na’i adeiladu i’r safon y byddem yn ei ddisgwyl ar gyfer priffordd newydd ei hadeiladu heddiw. O ganlyniad mae llawer o briffyrdd lleol yn llai cydnerth o ran gofynion traffig newidiol (llif traffig, offer amaethyddol ac arallgyfeirio) a digwyddiadau tywydd difrifol. Cafodd y lleoliadau allweddol sydd angen wyneb newydd wedi’i gosod arnynt eu dynodi gan y Cyngor er mwyn gwella mynediad at lwybrau cerdded a seiclo ac atyniadau i ymwelwyr. Caiff ardaloedd dangosol ble mae cynllun gosod wyneb newydd yn cael ei gynnig i’w gweld ar y map isod.
Sylwer: Cyfrifoldeb Cyngor Sir Powys yw sicrhau a diogelu eich preifatrwydd pan fyddwch yn ymateb i arolwg drwy’r porth hwn. Bydd unrhyw ddata personol y byddwch yn ei roi i ni (eich enw llawn, cyfeiriad neu rif ffôn), yn cael ei storio’n ddiogel am gyfnod cyfyngedig yn unig, ac fe’i defnyddir at y dibenion a ddisgrifiwyd yn yr arolwg yn unig ac yn unol â’r Rheoliad Diogelu Data Cyffredinol (GDPR) newydd. Cliciwch ar y tab preifatrwydd ar waelod y dudalen i gael rhagor o wybodaeth.
Consultation has concluded
Rhannu Arolwg - I FUSNESAU/SEFYDLIADAU YN UNIG ar FacebookRhannu Arolwg - I FUSNESAU/SEFYDLIADAU YN UNIG Ar TwitterRhannu Arolwg - I FUSNESAU/SEFYDLIADAU YN UNIG Ar LinkedInE-bost Arolwg - I FUSNESAU/SEFYDLIADAU YN UNIG dolen